แฟนๆ The Standard ไม่ต้อง Check-out อีกต่อไป เพราะแสนสิริ ให้คุณ Check-in ได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ! เปิดภาพ The Standard Residences, Hua-Hin ครั้งแรก!! โครงการ Beachfront Branded Residence ภายใต้แบรนด์ The Standard แห่งแรกในเอเชีย และ แห่งที่ 3 ของโลก กับลักซ์ชัวรี่ เรสซิเดนท์ แบบบีช ฟร้อนท์ ติดริมหาดหัวหินที่สวยที่สุด บนไพร์มโลเคชั่นสุดไพรเวท ใจกลางเมืองหัวหิน เทียบชั้นเมืองตากอากาศระดับโลก มาพร้อมกับไฮไลท์ Beachfront Pool Villa สุด Rare น่าจะได้เห็นราคาแตะ 100 ล้านบาท มีแค่เพียง 2 ยูนิตเท่านั้น พร้อมจัดเต็มกับ experience facilities แบบฉ่ำๆ แน่นอนว่าเรื่องไลฟ์สไตล์และ Taste แสนสิริ ทำถึง! 

ความว้าว ของ The Standard Residences ในครั้งนี้ อยู่ที่ แสนสิริ No.1 ของอสังหาฯ และจ้าวตลาด หัวหินกว่า 40 ปี ร่วมมือกับ The Standard (เดอะ สแตนดาร์ด) No.1 แบรนด์บูทีคโฮเทลและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก ที่ขึ้นชื่อว่าเก๋และฮอตสุด ๆ ในหมู่เซเลบริตี้คนดังระดับ A-list มาเจอกัน ก็ต้องเป็น Branded Residence ที่ดีที่สุดแน่นอน สมกับคำว่า Own it! ไม่มี ไม่ได้แล้ว

สุดยอดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ฉีกกรอบทุกการพักผ่อน ตามแบบฉบับของ The Standard แบรนด์บูทีค ไลฟ์สไตล์โฮเทลระดับโลก แสนสิริ การันตีว่ามี surprise แน่นอน จะเป็นอะไรต้องติดตามกันในงานแถลงข่าววันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้ ใครสนใจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมก่อนได้ที่ https://siri.ly/huQxQP2

The Standard Residences, Hua-Hin เตรียมเปิดตัวในประเทศไทย หลังจากเปิดตัว 2 แห่งแรกไปแล้วในย่านเดสทิเนชั่นยอดนิยมระดับโลก ได้แก่ The Standard Residences, Midtown Miami ตั้งอยู่ใน    มิดทาวน์ ไมแอมี ใจกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้งและแฮงค์เอาท์ชื่อดังของรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา และ The Standard Residences, Palácio Santa Clara ตั้งอยู่ในย่านสุดชิคและฮิปที่สุดในกรุงลิสบอน สาธารณรัฐโปรตุเกส